Có nên tăng like cho Fanpage mới lập hay không? Cách tăng like Fanpage tự nhiên hiệu quả?

Để khách hàng sử dụng dịch vụ tăng like Fanpage Facebook của VinaFabo hiểu rõ hơn về like Fanpage hôm nay mình viết bài viết này giúp các bạn biết những cách tăng like fanpage hiệu quả và hiểu được những loại like trên thị trường hiện nay.
Những loại like Fanpage Facebook

Những loại like Fanpage trên thị trường hiện nay

Để tăng like cho Fanpage thì trước tiên các bạn nên biết các bên cung cấp dịch vụ tăng like page Facebook sử dụng những loại like nào. Phổ biến nhất trên thị trường dịch vụ Facebook hiện nay có 2 loại like cho page:

Like Fanpage từ hệ thống nick thật

Đa số các dịch vụ tăng like Fanpage hiện này đều sử dụng hệ thống các nick Facebook thật để tăng like cho trang Facebook của khách hàng. Mỗi hệ thống có hàng chục nghìn nick Facebook tương ứng với đó là số lượng like có thể tăng. Khi khách đặt hàng like, hệ thống sẽ tự động dùng các nick này để like cho page.
Hệ thống tăng like Fanpage Facebook
Hệ thống tăng like Fanpage
  • Ưu điểm: với like từ hệ thống sẽ lựa chọn được đối tượng like là người Việt. Không cần thêm quản trị viên cho page, chỉ cần cung cấp đường link của page là có thể tiến hành tăng. Số like tăng nhanh trong 1 ngày là hoàn thành, like là nick Facebook thật (nhưng không còn hoạt động mà do hệ thống điều khiển).
  • Nhược điểm: Like hệ thống nên không mang lại cho Fanpage tương tác khi đăng bài mới sau này. Số lượng like sẽ bị tụt nếu nick trong hệ thống bị khóa, checkpoint. Thường thì số lượng nick die khá nhiều, nên khiến cho page sẽ bị tụt like theo thời gian.

Like Fanpage từ quảng cáo Facebook

Đây là loại like mà VinaFabo đang dùng để tăng cho page của khách hàng.
  • Ưu điểm: like là người dùng thật (còn đang hoạt động trên Facebook, người thật sử dụng). Sẽ mang lại tương tác nếu như bài đăng của bạn sau này đủ hấp dẫn để những người dùng này bấm like. Số lượng like không tụt quá 1% sau khi tăng.
  • Nhược điểm: hiện tại chỉ có like quảng cáo chỉ hỗ trợ thị trường quốc tế không chọn được người dùng Việt Nam. Phải thêm nhà quảng cáo Facebook là nick của bên làm dịch vụ vào Fanpage.
  • https://vinafabo.com/nhung-loai-like-fanpage/

Nhận xét